Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tống tiền quán bar bị hầu tòa

Theo báo ban tho than tai, Võ Thanh Tùng cùng hai cộng tác viên được cho là tống tiền chủ quán bar ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) và nhiều người trên 400 triệu đồng. 
Ngày 22/1, TAND tỉnh Đồng Nai đưa vụ án Cưỡng đoạt tài sản và Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ quyền hạn để trục lợi do Võ Thanh Tùng (33 tuổi, phóng viên báo Pháp luật TP HCM), Nguyễn Kim Cương (phóng viên báo Thanh Niên) cùng đồng phạm ra xét xử. Bên cạnh đó là thông tin chuyển phát nhanh viettel.
Ngày 29/7/2013, sau khi bài báo thứ nhất phản ánh việc tổ chức múa cột và một số sai phạm tại quán bar MTM (TP Biên Hòa), ông Trần Thế Duy Thanh - chủ quán - đã gọi điện cho Tùng xin không đăng nữa và được Bên cạnh đó là thông tin tuong go di lac,Tùng đề nghị làm việc với Tài. Trong lần gặp Tài và Minh sau đó, ông Thanh đưa 5 triệu đồng. Minh được chia một triệu đồng.
phong-vien-tong-tien.jpg
Tùng được cho là đã gọi điện cho chủ quán bar đòi chi 10.000 USD. Sự việc được ông Thanh trình báo với công an.
Đến ngày 7/8/2013, Tùng hẹn ông Thanh tại một khách sạn trên đường Phạm Văn Thuận để nhận tiền như đã thỏa thuận. Chủ quán bar đưa cho Tùng bọc tiền nhưng sợ camera của khách sạn ghi hình nên phóng viên này yêu cầu để ở phòng bên cạnh. Khi Tùng vào phòng này lấy 50 triệu đồng thì bị cảnh sát bắt quả tang.
Cáo trạng của VKS cũng thể hiện, tháng 5/2013, Tùng nói Tài đi quay phim để viết bài về những trường gà vùng giáp ranh Lâm Đồng, Đồng Nai. Dù không quay được hình một CSGT tỉnh Lâm Đồng có mặt tại đây, song Tùng vẫn gọi anh này, yêu cầu phải chi tiền để bỏ qua. Anh cảnh sát sau đó phải chạy lên Biên Hòa để đưa cho Tùng và Tài mỗi người 100 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét