Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Phim ăn khách nhất thế giới

Theo báo dịch vụ chuyển phát nhanh, Bom tấn "Transformers: Age of Extinction" của đạo diễn Michael Bay thống lĩnh các đề cử của giải thưởng điện ảnh dành cho những tác phẩm tệ nhất trong năm.

Ngày 13/1, danh sách đề cử chính thức của giải Mâm Xôi Vàng lần thứ 35 được công bố. Bộ phim Transformers: Age of Extinction có mặt trong 7 hạng mục gồm "Phim tệ nhất", "Phim phần tiếp theo tệ nhất", "Kịch bản tệ nhất", "Đạo diễn tệ nhất", "Diễn viên nam phụ tệ nhất", "Diễn viên nữ phụ tệ nhất" và "Tương tác màn ảnh tệ nhất". Cập nhật thông tin ban tho than tai.

Đây là điều không bất ngờ với người yêu điện ảnh bởi các phần trước của loạt phim Transformers là Revenge of the Fallen và Dark of the Moon cũng đều nhận nhiều đề cử Mâm Xôi Vàng. Năm qua, Transformers: Age of Extinction thu về hơn một tỷ USD doanh thu toàn cầu, trong đó thị trường Trung Quốc đóng góp một phần ba tổng doanh thu và là bom tấn ăn khách nhất của Hollywood. Bên cạnh đó là thông tin tuong go di lac, Bộ phim cũng bị nhiều người xem phản đối vì chèn nhiều quảng cáo của các sản phẩm thương mại Trung Quốc thiếu hợp lý.
"Transformers: Age of Extinction" là một trong những phim ăn khách nhất thế giới nhưng cũng là một trong những phim dở nhất của năm 2014.
Hạng mục “Phim tệ nhất” chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa Transformers: Age of Extinction và bốn phim là Saving Christmas, Left Behind, The Legend of Hercules và Teenage Mutant Ninja Turtles. Ba phim sau đều từng được công chiếu ở rạp Việt Nam và cũng không được khán giả đánh giá cao. Bộ phim The Interview của hai sao hài James Franco và Seth Rogen trước đó nằm trong danh sách bầu chọn cho đề cử này nhưng cuối cùng may mắn “thoát nạn”.

Cùng đạo diễn Michael Bay, hạng mục “Đạo diễn tệ nhất” có tên của các nhà làm phim gồm Darren Doane của phim Saving Christmas, Renny Harlin của phim The Legend of Hercules, Jonathan Liebesman của phim Teenage Mutant Ninja Turtles và Seth MacFarlane của phim hài viễn Tây A Million Ways to Die in the West.

Tài tử Nicolas Cage là tên tuổi nổi bật trong hạng mục “Nam diễn viên chính tệ nhất”, bên cạnh Kirk Cameron trong phim Saving Christmas, Kellan Lutz trong The Legend of Hercules, Seth MacFarlane trong A Million Ways to Die in the West và cả danh hài Adam Sandler trong Blended. Tại hạng mục “Nữ diễn viên chính tệ nhất”, các nữ diễn viên Drew Barrymore của phim Blended, Cameron Diaz của The Other Woman và Sex Tape, Melissa McCarthy của Tammy và Gaia Weiss của The Legend of Hercules cùng "tranh giải".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét