Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Nữ thủ phạm bị truy nã tại Pháp

Toàn thân trùm áo đen Hồi giáo kín mặt chỉ để lộ ra đôi mắt, tay cầm nỏ, Hayat Boumeddiene đang là người phụ nữ bị truy lùng gắt gao nhất nước Pháp.  Bên cạnh đó là thông tin dịch vụ chuyển phát nhanh

Hayat Boumeddiene, 26 tuổi, là bạn gái của Amedy Coulibaly, một trong ba tay súng bị cảnh sát bắn chết sau ba ngày hỗn loạn ở Pháp.


Bức ảnh được công bố lần đầu tiên trên báo Le Monde, đối lập với bức hình cảnh sát Pháp công bố nhằm kêu gọi công chúng xác định nơi chốn của cô sau vụ đụng độ đẫm máu hôm qua. Trong vụ việc, Coulibaly bị cảnh sát biệt kích tiêu diệt sau khi bắt giữ nhiều người làm con tin tại một siêu thị của người Do Thái ở Paris.

Hayat Boumeddiene trong bức ảnh được cảnh sát công bố. Ảnh: AFP

Bức ảnh cảnh sát công bố cho thấy một cô gái trẻ với cặp mắt thiếu ngủ, tóc nâu. Họ từng thẩm vấn cô năm 2010 về Coulibaly.

Cảnh sát cảnh báo cô "được trang bị vũ khí và nguy hiểm". Cô này bị nghi đồng loã với Coulibaly sát hại một nữ cảnh sát ở vùng phía nam Paris hôm 7/1, trong lúc giới chức đang mở cuộc săn lùng quy mô lớn đối với hai anh em trai một ngày trước đó đã thảm sát 12 người tại văn phòng tạp chí biếm hoạ Charlie Hebdo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét