Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Má mì 9x xinh đẹp

Những hình ảnh gợi cảm của má mì 9x Mai Thi, người mới bị bắt vì tội danh môi giới mại dâm cao cấp đã được dân mạng liên tục chia sẻ trong những ngày qua. Bên cạnh đó là thông tin tuong go di lac.,
 Ngay sau khi thông tin về "má mì xinh như hot girl" này xuất hiện đồng loạt trên báo chí, những hình ảnh xinh đẹp của Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995) đà làm cộng đồng mạng xôn xao.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, cư dân mạng "sốt xình xịch" lùng tìm thông tin về tú bà 9x này. Trang Facebook cá nhân của Mai Thi đã nhanh chóng bị "oanh tạc", đồng thời những hình ảnh gợi cảm của cô từ trước đến nay được chia sẻ rộng rãi trên internet. Cập nhật thông tin ban tho than tai tại đây.
Rất nhiều người đã lên tiếng khen ngợi sắc đẹp của cô gái này, đồng thời tiếc nuối cho một "bông hoa đẹp" đã đi lầm đường lạc lối. Admin một Fanpage lớn đã bình luận rằng Mai Thi có nhan sắc "không phải dạng vừa đâu". 
Một bạn có nickname  T.T.A thì tỏ vẻ tiếc nuối: "Giá mà em ấy gặp được mình sớm hơn, biết đâu em ấy đã không phải theo cái nghề kia. Đúng là hồng nhan bạc phận."
Bạn nữ có nickname AnhMaiDo thì cho rằng: "Da trắng, mũi cao, thân hình đẹp, nếu em ấy được lăng xê thì biết dâu có thể trở thành Hotgirl cũng nên". bên cạnh đó là thông tin chuyển phát nhanh viettel tại đây.
Trong khi đó, bạn M.M.V.Đ thì tỏ vẻ thương cảm: "Là con người, chẳng ai muốn làm cái nghề nhơ nhớp này. Em ấy còn trẻ quá, cũng chỉ vì nông nổi, ham tiền mà bị cuốn vào vòng xoáy tội lỗi. Thôi thì cải tạo tốt em nhé, mau chóng làm lại cuộc đời."
Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Nguyễn Thị Mai Thi đã là "má mì" cầm đầu đường dây gái mại dâm chuyên phục vụ khách tại địa bàn Hà Nội cũng như những “đại gia” từ Thủ đô vào TP Hồ Chí Minh có nhu cầu "vui vẻ".
Với những vị khách sộp, nếu có yêu cầu, Mai Thi sẵn sàng kết nối, điều gái từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mọi chi phí bay ra Bắc, vào Nam đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành, những gái bán dâm này lại đi máy bay về TP. Hồ Chí Minh. Mỗi phi vụ, Mai Thi được hưởng 50%.
Sở dĩ đường dây mua bán dâm của Thi luôn "đắt hàng" vì Thi chuyên tuyển lựa những chân dài trẻ, da trắng, gương mặt xinh xắn. Thi không đặt tên mĩ miều cho mỗi nhân viên trên số điện thoại mà đường dây mại dâm của Thi khép kín và chỉ những khách hàng quen biết hoặc qua giới thiệu của người từng mua dâm mới được "má mì" này đồng ý điều nhân viên.
Ngoài công việc điều hành, Mai Thi cũng đi khách. Với ngoại hình cao ráo, gương mặt khả ái cùng với cách nói chuyện khéo léo, Thi luôn được lòng "đại gia".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét