Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Ngi can đến dự tang lễ nạn nhân

Nghi can Nguyễn Văn Tiến năm nay 23 tuổi, trú tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Ðức Cơ, Gia Lai. Tiến khai đêm 21/1, khi đi qua nhà vợ chồng ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và bà Phan Thị Mão thì nảy sinh ý định trộm cắp. Tiến đã lẻn vào sân nhưng có động nên nép ra sau cửa ẩn nấp. Bên cạnh đó là thông tin tuong go di lac.

Lần thứ hai, khi ông Cường thấy có động bên ngoài, mở cửa thấy Tiến. Ông Cường hỏi đêm hôm khuya khoắt vào nhà làm gì rồi kéo thanh niên này vào phía trong. Lập tức Tiến rút con dao bấm từ phía sau đâm ông này liên tiếp. Cập nhật thông tin chuyển phát nhanh viettel
Nghi can giết người giữa đêm đến dự lễ tang nạn nhân
Nguyễn Văn Tiến tại cơ quan công an.
Thấy vậy, vợ, con và mẹ của ông Cường cùng lao vào cứu cũng bị Tiến đâm. Ông Cường gục xuống trên vũng máu, cháu Thủy - con gái ông Cường bị dao đâm trúng vào vùng tim. Cập nhật thông tin ban tho than tai. Hung thủ rời khỏi hiện trường sau khi gây án.
Ngoài các vật chứng như dao, áo gió, mũ, thuốc lá, công an cũng đã thu giữ ở hiện trường một vợt muỗi được chế thành roi điện. Tiến khai sử dụng roi điện này để trộm chó.
Về lai lịch của Tiến, Công an tỉnh Gia Lai xác định hung thủ từng có thời gian đi TP HCM làm thuê một thời gian rồi về thuê trọ, phụ việc tại một tiệm bán tạp hóa ở xã Biển Hồ (Pleiku, Gia Lai). Một cán bộ Công an huyện Ðức Cơ nói từ trước đến nay Tiến sống rất khép kín, có vẻ bề ngoài rất hiền lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét