Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Đại pháo tranh tài ở Etihad

Màn đối đầu giữa Man City và Arsenal hôm nay là dịp để hai ngôi sao tấn công thượng thặng của hai đội tranh cao thấp. Bên cạnh đó là thông tin dịch vụ chuyển phát nhanh

Martin Keown: Aguero

Một quyết định khó khăn, khi cả hai đều là những cầu thủ giỏi với khả năng làm các hậu vệ đối phương bẽ mặt bởi kỹ thuật và tốc độ của họ. Cập nhật thông tin ban tho than tai; Nhưng tôi sẽ chọn Aguero thay vì Sanchez. Cậu ấy là một trong ba tiền đạo giỏi nhất từng chơi ở Ngoại hạng Anh và duy trì phong độ một cách tuyệt vời kể từ khi đến đây. Mọi thứ còn quá mới với Sanchez, nhưng chắc chắn, cậu ấy đã có một khởi đầu đáng kinh ngạc ở Arsenal. Bên cạnh đó là thông tin tuong go di lac,

top-7453-1421557232.jpg

Neil Ashton: Aguero

Cú hat-trick của cậu ấy vào lưới Bayern ở vòng bảng Champions League là một điều đặc biệt. Cậu ấy trông rất bảnh khi chớp thời cơ ghi bàn thắng quyết định vào lưới QPR mang về danh hiệu cho Man City. Sanchez chơi rất tuyệt trong màu áo Arsenal, nhưng Aguero đơn giản là quá lạnh lùng trước khung thành.

Rob Draper: Sanchez

Đó là điều bất khả thi nếu đem so sánh họ trong phạm trù về tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn. Nhưng nếu phải chọn một, tôi sẽ đứng về phía Sanchez. Cậu ấy ít dính chấn thương hơn và là người truyền năng lượng cho đội bóng. Giống như Suarez, cậu ấy thôi thúc đồng đội bằng khả năng đeo bám của bản thân. Không phải Aguero không làm điều đó, nhưng Sanchez rất phi thường. Và khi cầu thủ ngôi sao của bạn làm việc chăm chỉ như vậy, các cầu thủ khác cũng sẽ phải noi gương.

Chris Wheeler: Sanchez

Nếu xét phong độ hiện tại, người đó phải là Sanchez, ít nhất thì cậu ấy có thể lực tốt hơn. Aguero là chân sút cừ hơn, nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ một phần lớn mùa giải năm ngoái vì chấn thương cơ và chỉ vừa trở lại thi đấu sau khi vắng mặt tiếp bảy trận. Sanchez đã thắp ngọn lửa tiên phong cho Arsenal và đóng góp nhiều hơn nếu tính cả chất lượng và năng suất.

Laurie Whitwell: Aguero

Rất khó để chọn nhưng theo tôi, tiền đạo của City nhỉnh hơn nhờ khả năng ghi bàn đáng sợ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Kể cả ở góc hẹp hay những tình huống mọi con đường đến khung thành đều bị khóa chặt, cậu ta đều tìm ra cách. Tốc độ nhanh như điện và khả năng di chuyển lanh lợi được duy trì trong một thời gian dài. Mặc dù cũng là một tiền đạo đáng sợ, Sanchez sẽ bị tịt ngòi trong nhiều tình huống mà Aguero có thể ghi bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét