Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Dập tắt tin đồn chia tay

Sau hàng loạt những tin đồn chia tay giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, công chúng đều nghĩ 2 người đã có những con đường riêng. Bên cạnh đó là thông tin chuyển phát nhanh viettel. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất đêm qua, ngay trong hôm nay, Cường đô la đã giành thời gian đến thăm hỏi, an ủi gia đình nạn nhân.


Đây là một việc làm ý nghĩa cho vợ và cho cả những những người bị nạn, anh viết: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn .. Mỗi gia đình mỗi cảnh , xã hội mỗi người mỗi kiểu .. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện kg may vừa xảy ra ! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gđình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều ... Cháu và gđình sẽ làm tất cả những gì có thể , mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục.."' Caapj nhật thông tin tuong go di lac.
Đây là một cú sốc lớn với Hồ Ngọc Hà, sau tai nạn, cô cũng lập tức tới bệnh viện để giúp những gia đình bị nạn. Không chỉ Cường đô la, nhiều bạn bè khác cũng đã an ủi, động viên cô trong khoảng thời gian này. Bên cạnh đó là thông tin ban tho than tai.
Sự cố đâm xe đêm qua do cháu ruột Hồ Ngọc Hà điều khiển, khiến ít nhất 12 người bị nạn, trong đó có 5 người phải nhập viện cấp cứu, một cháu nhỏ cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét